Xây nhà diện tích nhỏ vừa ở lại kết hợp kinh doanh với giá Tốt

Một trong các giải pháp thông minh để biến nhà nhỏ, nhà diện tích bé vẻ rộng ra đó là thủ thuật đánh lừa thị giác. Có thể dùng giấy dán tường như hình bên trên hoặc dùng kính thủy, vách kính trong suốt, thoáng. Xem thêm bấm vào đây

Xây nhà diện tích nhỏ vừa ở lại  kết hợp kinh doanh với giá Tốt

Kiến trúc sư tư vấn như sau: Với quy mô trên, anh có thể dùng hoàn toàn tầng một cho việc kinh doanh, tận dụng gầm cầu thang làm toilet. Tầng 2 gồm phòng ngủ bố mẹ có nhà vệ sinh riêng, phòng con trai nhỏ và phòng khách, phòng bếp - ăn. Tầng 3 bố trí phòng ngủ con gái lớn, phòng thờ, phòng giặt phơi.
Với khoảng 900 triệu đồng, gia đình anh có thể đầu tư xây dựng và nội thất căn bản như sau: Phần thô và nhân công hoàn thiện khoảng 600 triệu đồng; sơn nước 30 triệu đồng; 30 triệu cho trang thiết bị vệ sinh; 50 triệu cho gạch; 50 triệu cho cửa sổ và cửa đi, lan can cầu thang; rèm cửa: 5 triệu; đá granit cầu thang và bếp: 30 triệu; tủ bếp, tủ quần áo, giường ngủ: 80 triệu; đèn trang trí và chiếu sáng 10 triệu; gối, nệm: 15 triệu. Anh có thể tham khảo ảnh phối cảnh 3D trên là không gian phòng ăn, bếp liền kề tạo cảm giác rộng rãi, màu vàng nhạt cho căn nhà ấm áp hơn.
Phòng khách trang trí bằng tranh dán tường khổ lớn.
Bố trí tủ kệ giản dị với đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp.
 Ảnh: Kiến Thiết Việt

5 nhận xét:

Đăng nhận xét